Skip to main content

തത്തംപള്ളിയിലെ മൈലാഞ്ചി വേലിയും, പഞ്ചാര മണൽ കഥകളും....

അന്ന : അമ്മാ ഒരു കഥ പറയുമോ.... 

ഞാൻ : പോയി കിടന്നു ഉറങ്ങാൻ നോക്കെടി,  സമയം പത്തേമുക്കാലായി.... നാളെ സ്കൂളിൽ പോകേണ്ടേ... 

അന്ന : പ്ലീസ്‌ അമ്മ ഒരു കുഞ്ഞി കഥ... പ്ലീസ്.... 
ആനി : പീസാമ്മ പീസാമ്മ ഒരു കദ... 

ഞാൻ : ഹമ്മ് കഥയൊന്നുമില്ല... എന്റെ കുഞ്ഞിലത്തെ കാര്യങ്ങൾ മതിയോ... 

അന്ന : ആ.. അതുമതി... 

ഞാൻ : ഹമ്മ്...  പണ്ട് ഞങ്ങൾ  കുഞ്ഞായിരുന്നപ്പോ ആചാച്ചി വീട്ടിൽ പോകുന്ന കഥ പറഞ്ഞു തരാം... തത്തംപള്ളിയിൽ പോകുന്ന കഥ... കേട്ടോ... 

അന്ന :ഹമ്മ് 

ഞാൻ : അചാച്ചിയുടെ വീടിന്റെ മുന്നിൽ കൂടി ഒരു തോട് ഒഴുകുന്നുണ്ട് കേട്ടോ... 

അന്ന : തോടോ,  എന്നു വെച്ചാൽ... 

ഞാൻ : തോട് എന്നു വെച്ചാൽ കായലിന്റെ സ്മാൾ ബ്രാഞ്ച് മനസിലായോ...

അന്ന : ആ ഓക്കേ... 

ഞാൻ: ഹമ്മ് അപ്പോൾ തോട് മുന്നിലുള്ള കൊണ്ട്... പിള്ളേരൊക്കെ കളിക്കുമ്പോൾ തോട്ടിലോട്ടു പോകാതിരിക്കാൻ വേലി കെട്ടിയിട്ടുണ്ട്... അന്ന് മതിലൊന്നുമല്ല.. വേലിയാണ്... 

അന്ന : ഏഹ് വേലിയോ... വേലി ന്നു വെച്ചാൽ 

ഞാൻ : ഡി വേലി ന്നു വെച്ചാൽ ഫെൻസ് മനസ്സിലായോ... അതു ചെടികൾ അല്ലേൽ കമ്പൊക്കെ കൊണ്ടുള്ള ഫെൻസ് ആണ്‌... 

അന്ന : ഓഹോ... 

ഞാൻ : ഹമ്മ് അപ്പൊ അന്നൊക്കെ... വീട്ടിലെ വേലി ഒക്കെ മൈലാഞ്ചി ചെടി കൊണ്ടാണ് ഉണ്ടാക്കിയേക്കുന്നത്,  മൈലാഞ്ചി,  ചെമ്പരത്തി,  ചെത്തി.. അങ്ങനെ കുറെ ചെടികൾ.. തോടിന്റെ അരികത്തു കാണും...  പിന്നെ തോട് കടക്കണേൽ രണ്ടു തെങ്ങിന്റെ തടി ഇട്ടേക്കും... ഒരു ബാലൻസിൽ ഒക്കെ നടന്നാൽ അപ്പുറവും ഇപ്പുറവും പോകാം... 

ഞങ്ങൾ പിള്ളേര് സെറ്റ്,  നാട്ടിൽ  ചെന്നാൽ ആദ്യത്തെ പരുപാടി മൈലാഞ്ചി ഇല പറിക്കലാണ്... അന്ന് ഇന്നത്തെ പോലെ മൈലാഞ്ചി cone ഒന്നും ഇല്ല... മൈലാഞ്ചി ഇടണേൽ,  ഇല അരച്ച് എടുക്കണം...

അപ്പൊ പറഞ്ഞു വന്നത്... ആചാച്ചി ടെ വീട് എന്നു പറയുന്നത്... ഒരു ഓടിട്ട വീടാണ് കേട്ടോ.... പിന്നെ... 

അന്ന : ഏഹ് ഓടിട്ട വീടോ... എന്നുവെച്ചാൽ... 

ഞാൻ : ഹ്മ്മ് ഓടിട്ടത് എന്നു പറഞ്ഞാൽ... ഇങ്ങനെ കോൺ പോലത്തെ വീട് കണ്ടിട്ടില്ല മുകളിൽ ബ്രൗൺ കളർ ഉള്ളത്... 

അന്ന : ഓ റൂഫ് ചെയ്ത് ആണോ... 

ഞാൻ : അല്ലെടി... ഈ താഴെ വീണാൽ പൊട്ടുന്ന ടൈൽ പോലത്തെ സാധനം വെച്ചുണ്ടാക്കിയ വീട്... 

അന്ന : ഹമ്മ് റൂഫിങ് അല്ലെ ടൈൽ പോലത്തെ... 

ഞാൻ : എടീ,  നമ്മൾ  പണ്ട്  താമസിച്ച വാടക വീട്ടിൽ,  തട്ടുമ്പുറം കണ്ടിട്ടില്ലേ.. 

അന്ന : ഹ്മ്മ്  രണ്ടാമത്തെ നില ആണോ... 

ഞാൻ : അതെ,  അവിടെ  നിന്നും മുകളിലേക്കു നോക്കിയാൽ... ടൈൽ പോലത്തെ ഒരു സാധനം കാണില്ലേ... അടുക്കി അടുക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നത്... അതിൽ ഒരിക്കൽ തേങ്ങാ വന്നു വീണു ഓട് പൊട്ടിയതും,  മുറിയിൽ മഴ വെള്ളം വീണതും,   പിന്നെ,  നമ്മൾ,   ഏണി വെച്ച് കേറി, ഓട് മാറ്റിയതും ഓർക്കുന്നുണ്ടോ... അതാണ് ഓട്.. 

അന്ന : ഓ അതാണോ,  ഇപ്പോൾ മനസിലായി... 

ഞാൻ : ആഹ് അപ്പോൾ ഓടിട്ട ഒരു കുഞ്ഞു വീടാണ് അചാച്ചിയുടെ വീട്... വീടിനു ചുറ്റും... പഞ്ചാര മണൽ ആണ്... 

അന്ന : പഞ്ചാര മണലോ...? 

ഞാൻ : ഹ്മ്മ് നല്ല പഞ്ചസാര പോലെ വെളുത്ത മണ്ണ്... അതിന്റെ അടിയിൽ ബ്രൗൺ കളർ മണ്ണ് ആണ് ...നമ്മൾ മണ്ണപ്പം ചുട്ടു കളിക്കാൻ മണ്ണ് എടുക്കുമ്പോൾ... എടുത്ത ഭാഗം ഒക്കെ ബ്രൗൺ കളർ ആകും... 

പിന്നെ അവിടെ ഒരു വലിയ പുളിമരം ഉണ്ട്... വാളൻപുളി ആണ്... നമ്മൾ ചമ്മന്തി അരയ്ക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന... അതു താഴെ വീഴുമ്പോൾ അചാച്ചി യുടെ അമ്മച്ചി അതായതു ഞങ്ങടെ, വല്യമ്മച്ചി... അതൊക്കെ  എടുത്തു, ഉണക്കി സൂക്ഷിക്കും... ഇപ്പോൾ അതൊക്കെ നമ്മൾ കടയിൽ നിന്നല്ലേ വാങ്ങുന്നെ.... അതു താഴെ വീഴുമ്പോൾ പച്ച കളർ  ആയിരിക്കും... ഉണങ്ങി വരുമ്പോൾ ബ്രൗൺ കളർ ആകും...  അതൊക്കെ ഒത്തിരി കഴിച്ചിട്ടുണ്ട്.... നല്ല പുളി ആയിരിക്കും 

അതിന്റെ പുറകിൽ ആയിട്ടു ഒരു പശു തൊഴുത്തും ഉണ്ടായിരുന്നു... പശു തൊഴുത്തിന്റെ സൈഡിൽ  ഒരു ചെത്തി നിൽപ്പുണ്ട്.. ഒരു ചെമ്പരത്തിയും.... ചെമ്പരത്തി എന്നു പറഞ്ഞാൽ തേൻ ഉള്ള ചെമ്പരത്തി പൂവുള്ളതാണ്... 

അന്ന : ഏഹ് അപ്പോൾ അതിൽ നിന്നും തേൻ കുടിക്കാമോ...?

ഞാൻ : ഹ്മ്മ് പൂവെടുത്തു.. അതിന്റെ പുറകു വശം സിപ് ചെയ്താൽ ഇത്തിരി തേൻ കിട്ടും... അപ്പോ ഒത്തിരി പൂവ് എടുത്താൽ ഒത്തിരി തേൻ കുടിക്കാം... 

പിന്നെ ചെമ്പരത്തി യുടെ തളിരില എടുത്തു,  തളിരില എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പുതിയ കുഞ്ഞൻ ഇല... അതു പിച്ചി എടുത്തു,  കൈ പത്തി യിൽ ഒട്ടിച്ചു വെച്ചിട്ട് കൈ കമത്തിയാൽ അതു,  കാറ്റിൽ ഇങ്ങനെ ആടും... കൈയിൽ ഒട്ടി നിന്നും കൊണ്ട്... 

അന്ന : ഏഹ്ഹ് അതെങ്ങനെ 

ഞാൻ : ഇലയുടെ അറ്റത്തു ഒരു ഗം ഉണ്ട്.... അതുകാരണം അതിങ്ങനെ ഒട്ടി നിൽക്കും... അല്ലാണ്ട് കുമിള വരുന്ന ഒരു ചെടിയും ഉണ്ട്... അതിന്റെ പേരെന്താണോ മറന്നു പോയി.... ഹോ അതൊക്കെ എന്ത് രസമായിരുന്നു.... ഈ ടീവി യുടെ ഒക്കെ മുൻപിൽ കുത്തിയിരിക്കുന്ന പോലെ ഒന്നും അല്ല... തിരുവനന്തപുരത്തു നിന്നു ആലപ്പുഴ പോകുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാലേ ഉത്സവം ആണ്.. 

അന്ന : ഓഹോ.... 
ഞാൻ : നമ്മൾ ചെല്ലുമ്പോൾ  വല്യമ്മച്ചിയുടെ ഒരു സ്പെഷ്യൽ സംഭവം ഉണ്ട്... ബേക്കറി ഇലെ ബ്രെഡും,   പോർക്ക്‌ ഫ്രൈയും, തേങ്ങാകൊത്തൊക്കെ ഇട്ടു... ഹോ... വായിൽ വെള്ളം വരുന്നു... 

പിന്നെ അവിടുന്ന് അമ്മച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്കു..  ചുങ്കത്തെക്ക് പോകുന്ന വഴി ഹൌസ് ബോട്ടുകളും,  ബോട്ട് ജെട്ടി യും ... അവിടെ ഒരു പേരുകേട്ട ലോട്ടറി കട യുണ്ട് പേര് മറന്നു പോയി... പിന്നെ ഭീമ പട്ടരുടെ കട... 

അന്ന : ഏഹ് ഭീമ പട്ടരോ.....? 

ഞാൻ : ആഹ് ഇപ്പോഴത്തെ ഭീമ ജ്വല്ലറി ഇല്ലേ അതിന്റെ തുടക്കം ആലപ്പുഴ യിൽ നിന്നാണ്... അവിടെ അവര് പണ്ട് അവരുടെ കടയുടെ മുൻപിൽ ഇങ്ങനെ ചങ്ങല ഇടത്തില്ലെ അതിനകത്തൊക്കെ സ്വർണം വയ്ക്കുമായിരുന്നു എന്നൊക്കെ  ഒത്തിരി കഥകൾ,  കുഞ്ഞിലേ ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട് സത്യം ആണോ എന്തോ? ...

 പിന്നെ നമ്മുടെ പോപ്പി ജോൺസ് കുടകൾ ഇല്ലേ അവരും ആലപ്പുഴക്കാരൻ ഒരു കുടവാവച്ചൻ എന്ന് എന്തോ പേരുള്ള ഒരാളുടെ   മക്കളാണ്... പോപ്പി ഡേ കടയും ഒക്കെ ഉണ്ട് പോകുന്ന വഴിയിൽ... മുല്ലക്കൽ എന്നാണ് ആ സ്ഥലം... ഒത്തിരി കടകൾ ഉണ്ട് അവിടെ.... അവിടെ ഒരു അമ്പലം ഉണ്ട്... അവിടുത്തെ മുല്ലക്കൽ ചിറപ്പ് ഒക്കെ ഫേമസ് ആണ്... 
 
കുഞ്ഞിലേ  ചിറപ്പിനു പോയിട്ട്,  വെള്ളത്തിൽ, തീ കത്തിച്ചിട്ടു ഓടുന്ന ബോട്ടും, പ്ലാസ്റ്റിക് പാവയും,  തത്തയും ഒക്കെ വാങ്ങിയത് ഓർമ്മ വരുന്നു.. എന്തൊക്കെ ഓർമയാ... അല്ലേ...? 

അന്നാ അന്നാ... ഉറങ്ങിയോ??  ബെസ്റ്റ്.. വെറുതെ മനുഷ്യനെ നൊസ്റ്റാൾജിക് ആക്കിയെച്ചും അവളുമാര് രണ്ടും ഉറക്കമായി... 

ദീപ ജോൺ 
17 May 2020

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

40 years of excellence !!! 💃💃💃

 40 years of excellence !!! 💃💃💃 എന്ത് പെട്ടെന്നാണ്....?  നഴ്സറി സ്കൂളിൽ നിന്നും പത്താം ക്ലാസ്സിൽ എത്തിയത്... പഠിക്കുമ്പോൾ എങ്ങനേലും കോളേജിൽ എത്തണം എന്നായിരുന്നു.... കളർ ഡ്രസ്സ്‌ ഇടാൻ വേണ്ടി പ്രീഡിഗ്രി എടുത്തു.... ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ടു ചെത്തി നടന്നു... പ്രൊജക്റ്റ്‌ വർക്കിനും വൈവയ്ക്കും കാത്തു നിന്നപ്പോൾ..  എങ്ങനേലും ഈ പണ്ടാരമൊക്കെ തീർന്ന് ഒരു ജോലി ആയാൽ മതിയെന്നായിരുന്നു.... വായിനോട്ടവും, പ്രേമിക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ചാൻസ് ഉം നോക്കി നോക്കി നടന്നു....ദാ ന്നു പറഞ്ഞു കോളേജ് കാലം തീർന്നു...  ജോലിയായി.... ജോലിയുടെ പ്രഷർ കൂടി കൂടി വന്നപ്പോൾ എങ്ങോട്ടെങ്കിലും ഓടി രക്ഷപെട്ടാൽ മതി എന്നായിരുന്നു..... രക്ഷപെട്ടു എന്നും പറഞ്ഞു ഓടി ചെന്നത് ലവ് കം അറേഞ്ജ്ഡ് മാര്യേജിൽ 😂...... പിന്നെ വീട്ടുകാരിയായി ആയി, കോംപ്ലക്സ്കൾ ആയി, ഫെമിനിസ്റ്റ് ആയി, ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഡിവോഴ്സ് ചെയ്യണമെന്നായി, പിള്ളേരായി, അവരുടെ കാര്യങ്ങളായി, പഠിത്തമായി , വീട്ടുജോലിയായി ... ഗതികേടുകൾ കൂടി കൂടി വന്നു.... കയ്യിലിരുപ്പ് കൊണ്ട് ജോലി പോയി.. വീട്ടിലിരുപ്പായി... കരച്ചിലായി, പിന്നെ അടുത്ത പണി തപ്പലായി.... എന്തൊക്കെയോ ആകാൻ വേണ്ടി എന്തൊക്കെയോ ചെയ്ത്

വേദനയുടെ കൂട്ടുകാർക്ക്....

 വേദനയുടെ കൂട്ടുകാർക്ക്.... മിക്കവാറും ആഴ്ചയിൽ രണ്ടു ദിവസം, മിനിമം..., എന്റെ ഷോൾഡർ ലെയും കഴുത്തിലെയും മസിൽ പിടിച്ചു കേറി....,ഒരു വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആവും...... പ്രേത്യേകിച്ചു കാരണം ഒന്നും വേണ്ട... ഇരുപ്പോ,നിൽപ്പോ, എന്തിനു പാത്രം കഴുകുന്ന പോസ്റ്റർ തെറ്റിയാൽ മതി.... ധിം തരികിട തോം...😎 അതിലേക്കൊന്നും കടക്കുന്നില്ല... അപ്പോൾ ഇങ്ങനെ വന്നാൽ പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യും എന്നതാണ്.... മരുന്നൊന്നും ഇവിടെ ഏശൂല്ല.... ഡോളോ, ഡാർട്ട് , മുറിവെണ്ണ ഒക്കെ എന്നെ ഫീൽഡ് വിട്ടു.....😂 ലോക്ക് ഡൗൺ തുടങ്ങിയതിൽ പിന്നെ ഡോക്ടർ വീട്ടിൽ തന്നെ ഉണ്ട് .... 😅  'ബിജു ഡോക്ടർ' അതുകൊണ്ട് ഇപ്പോൾ വേദന വരുമ്പോൾ... ബിജു ഡോക്ടർ നെ വിളിക്കുന്നു....ഡോക്ടർ കൈടെ മുട്ട് അല്ലേൽ വിരൽ വെച്ചു, എന്റെ മസിൽ ഇടിച്ചും, വലിച്ചും തിരുമിയും ഒക്കെ ഒരു വിധം റെഡി ആക്കി തരും... ആ തിരുമലിന്റെ നീര് രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക് കാണും.... എന്നാൽ ആ വലിച്ചിലിനെക്കാൾ ബെറ്റർ ആണ് നീരിന്റെ വേദന....ബിജു ഇല്ലാത്ത സമയം ചപ്പാത്തി കോല്, ഐസ്പാക്ക് ഒക്കെ ആണ് ശരണം...😁🤗 ഇപ്പോൾ അന്ന കുട്ടിയും, ആനി കുട്ടിയും, മുതുകത്തു ഇടിച്ചു സഹായിക്കാൻ പഠിച്ചു വരുന്നു... 💪💪💪വേദന വന്നാൽ ഒരു

പുഞ്ചിരിയോടെ ഈ വേദന എങ്ങനെ നേരിടാം?

Come lets fight against this Fibro Pain Ourself... Note : This is the script of my latest video, published on 29th April 2021. Posting for those who have no time to watch the video... ഇയിടയായി ഒത്തിരി കമന്റ്സ് n ഫോൺ കാൾസ് വന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ആണ് ഞാൻ ഇന്നിവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് .. എന്റെ ഫൈബ്രോ പെയിൻ ഞാൻ എങ്ങനെ ആണ് നേരിടുന്നത്... എന്ത് മരുന്നാണ് കഴിക്കുന്നത്  എന്ത് ഭക്ഷണം ആണ് കഴിക്കുന്നത്.. എന്ത് ലൈഫ്‌സ്‌റ്റൈൽ ആണ് ഫോളോ ചെയ്യുന്നത്, വീഡിയോയിൽ ഹാപ്പി ആയിട്ടാണല്ലോ കാണുന്നത്... എന്താണ് ഇതിന്റെ രഹസ്യം. എന്തോ മരുന്ന് കഴിക്കുന്നുണ്ട്... അത് ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരുമോ? ഇങ്ങനെ ആണ് വരുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ ഒക്കെ.... അപ്പോ ആ രഹസ്യം പറഞ്ഞു തന്നേക്കാം... Fibromyalgia നെ പറ്റി, എന്താണ് ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്നത് എന്നതിനെ പറ്റി വിഡിയോ & write up ഞാൻ ആൾറെഡി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്... സൊ ലിങ്ക്  കൊടുക്കാം... കൂടുതൽ  പറയുന്നില്ല... Already done videos & Blog links 1. My Fibromyalgia Story | Living with Chronic Pain | India | Kerala | Deepa John : https://youtu.be/x3QnTxaQsas 2. How is my health and Fibromyalgia | QnA V